Đoàn Thể
   Đoàn Thanh Niên
Đoàn thanh niên - 11:25:50 PM | 04/12/2018

               Chi đoàn bệnh viện đa khoa huyện Phúc Thọ được thành lập vào ngày 26/3/2012. Hiện nay, Chi đoàn hiện có 60 đoàn viên, thanh niên hiện đang sinh hoạt, công tác tại các khoa phòng Bệnh viện đa khoa Huyện Phúc Thọ.

          Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo chỉ đạo của Cấp ủy Bệnh viện đa khoa Huyện và Huyện đoàn Phúc Thọ, các hoạt động của Chi đoàn đã dần đi vào nề nếp, tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên thanh niên.

          1. Thuận lợi

          - Chi đoàn luôn nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, kịp thời của cấp uỷ Đảng, sự quan tâm tạo điều kiện của Huyện đoàn Phúc Thọ và của các phòng, ban tại Bệnh viện.

          2. Khó khăn

- Do tính chất công việc, đặc thù của từng khoa phòng, cán bộ đoàn viên vừa làm công tác chuyên môn vừa hoạt động đoàn; hơn nữa đa số đoàn viên đều là nữ lại trong độ tuổi sinh đẻ nên gặp không ít khó khăn trong việc tập hợp, huy động lực lượng, bố trí thời gian đủ điều kiện để tổ chức các hoạt động tập trung.

- Một số đoàn viên còn chưa tích cực tham gia hoạt động.

          - Kinh phí dành cho hoạt động đoàn còn chưa được chủ động.

Những vấn đề trên đã gây ra những khó khăn nhất định cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động chung của Ban chấp hành Chi đoàn cơ quan.

  Theo dòng sự kiện
   Công Đoàn   - 04/12/2018
   Đảng Bộ   - 04/12/2018
   Sơ đồ tổ chức   - 04/12/2018
LIÊN KẾT WEBSITE